Giải pháp Ghi âm của Tổng đài iPECS

iPECS-IPCR: “Giải pháp ghi âm cuộc gọi trên nền IP”

iPECS-IPCR là một giải pháp ghi âm cuộc gọi đồng bộ của Ericsson-LG phát triển tích hợp cùng hệ thống tổng đài iPECS. Với mục đích ứng dụng để giám sát & ghi âm cuộc gọi và được thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng doanh nghiệp. iPECS-IPCR cung cấp một giải pháp linh hoạt mềm dẻo, được phát triển trên nền tảng “Linux OS” và tích hợp với tổng đài iPECS rất đơn giản khi cài đặt vận hành và bảo trì. Tối ưu hóa và tích hợp giải pháp IP Ghi âm cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, giải pháp thiết kế đơn giản và chi phí hiệu quả, chỉ cần một kết nối IP duy nhất cho tất cả các cuộc gọi ghi âm và tất cả các thiết bị đầu cuối khi chỉ cần duy nhất 1 máy chủ , hoặc nhiều máy chủ (Tối đa lên tới 10 máy chủ ghi âm cùng lúc cho các doanh nghiệp đặc thù như: An ninh, Giám sát,…).

iPECS-IPCR giải pháp ghi âm độc lập trên nền IP cho tổng đài IPECS-eMG/UCP/UCM. chính hãng của Ericsson-LG mà không cần tới giải pháp của bên thứ 3 như một số tổng đài khác. Tổng đài chỉ phải mua license cho: Server, máy lẻ hoặc thiết bị đầu cuối,…

Với Giải pháp ghi âm cuộc gọi này nó đầy đủ các tính năng như:

  • Mã hóa gói tin và ghi âm cuộc gọi cùng một lúc
  • Triển khai linh hoạt không hạn chế chức năng
  • Quản lý giám sát các máy nhánh
  • Bảo trì từ xa và tự động cảnh báo

Giao diện người dùng trực quan

  • Người dùng có thể dễ dàng truy cập qua web
  • Đồ họa trực quan hiển thị
  • Thống kê, báo cáo
  • Phân cấp quản lý người sử dụng truy cập

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *